Current

วารสารศิลปนักบริหารปริทัศน์ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม – เมษายนได้รวบรวมองค์ความรู้ด้านศิลปศาสตร์  รัฐประศาสนศาสตร์และสหวิทยาการด้าน มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ลักษณะของบทความที่จะนําลงตีพิมพ์ ได้แก่บทความ วิจัย บทความวิชาการ บทความปริทรรศน์หรือบทวิจารณ์วรรณกรรม บทวิจารณ์หนังสือ เพื่อเผยแพร่และแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการของคณาจารย์บัณฑิตศึกษา และผู้ทรงคุณวุฒิทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่อง เนื้อหาสาระในวารฉบับนี้ มีจำนวน 5 เรื่อง โดยทุกบทความได้ผ่านการกลั่นกรองจากผู้ทรงคุณวุฒิประจำฉบับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบทความเหล่านี้ยังคงผ่านกระบวนการประเมินบทความอย่างเข้มข้นทุกเรื่องก่อนการตีพิมพ์ โดยผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาที่เกี่ยวข้อง เพื่อรักษาคุณภาพมาตรฐานของวารสารให้เป็นไปตามเกณฑ์ของศูนย์ดัชนีอ้างอิงวารสารไทย (TCI Centre)
โดยทางกองบรรณาธิการวารสารฯ ต้องขอขอบพระคุณผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนวารสารมาโดยตลอด ท่านสามารถดาวน์โหลดบทความฉบับเต็มทุกเรื่องได้ที่เว็บไซต์ของวารสาร https://www.artexecutive.org โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ฉบับเต็ม

PDF

บทความวิจัยทางพระพุทธศาสนา

แนวทางการพัฒนาทักษะการสื่อสารตามหลักพุทธธรรม ของผู้บริหารสถานศึกษา
สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1

รตนพร โชติทวีศักดิ์ศรี

PDF

แนวทางการจัดการแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียนตามหลักปาปณิกธรรม 3 ของผู้บริหารโรงเรียนกลุ่มบูรพาบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

วิรดา พิกาศ

PDF

การศึกษาเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาวินัยของนักเรียนโรงเรียนวัดโคก (ธูปะเตมีย์อุปถัมภ์) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1

ประภาพร ยอดย้อย


PDF

การพัฒนาตน พัฒนาคน พัฒนางาน ตามแนววิถีพุทธ

พระเจษฎา ญาณิสฺสโร (บุญมาทัศ)


PDF

การสร้างความผูกพันต่อองค์กรตามหลักพรหมวิหาร 4 ของครูในสถานศึกษา

ภัทรพรรณ ธิราศักดิ์


PDF